Skip Ribbon Commands
Skip to main content
TIN TỨC - SỰ KIỆN
Từ ngày 11 đến ngày 13 tháng 7 năm 2017, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (TMĐT và CNTT) phối hợp với Sở Công Thương các tỉnh Hà Giang, Tuyên Quang và Bắc Kạn tổ chức lớp tập huấn kiến thức về thương mại điện tử cho doanh nghiệp, cán bộ, công chức nhà nước liên quan đến hoạt động thương mại điện tử.


Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, Ông Mai Văn Sướng - Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Hà Giang đã nêu bật sự cần thiết, ý nghĩa và tầm quan trọng của thương mại điện tử trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế nhất là các quy định của pháp luật về thương mại điện tử, về kỹ năng và ứng dụng thương mại điện tử tại doanh nghiệp.

 

Ông Mai Văn Sướng - Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Hà Giang

Tại lớp tập huấn, các báo cáo viên đã giới thiệu các nội dung quan trọng về thương mại điện tử như: Công tác quản lý nhà nước về thương mại điện tử; Gian lận trong TMĐT và chế tài xử phạt hành chính trong hoạt động TMĐT; Vai trò, lợi ích của thương mại điện tử trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp; Phương pháp lập kế hoạch, chiến lược xây dựng website; Xu hướng kinh doanh trên ứng dụng của thiết bị di động thông minh; Tiếp thị đa kênh trên môi trường trực tuyến.

 

Ông Lộc Kim Liễn - Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Tuyên Quang

 

Các học viên lớp tập huấn TMĐT tại tỉnh Tuyên Quang

Chương trình này cũng được triển khai tại tỉnh Tuyên Quang và Bắc Kạn. Đây là một trong những nhiệm vụ của kế hoạch phát triển thương mại điện tử quốc gia mà Cục TMĐT và CNTT phối hợp cùng địa phương với mục đích nâng cao nghiệp vụ quản lý nhà nước về TMĐT và kỹ năng ứng dụng TMĐT đối với doanh nghiệp.


Ông Đinh Lâm Sáng - Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bắc Kạn phát biểu khai mạc lớp tập huấn

 

Các học viên lớp tập huấn TMĐT tại tỉnh Bắc Kạn

Qua buổi tập huấn, các học viên đã nắm được những thông tin tổng quan về TMĐT, các kỹ năng về quản lý, giám sát hoạt động TMĐT, chế tài xử phạt hành chính trong hoạt động TMĐT, làm thế nào để tăng doanh thu, lợi nhuận, tạo được niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu của mình, đáp ứng phần nào cho hoạt động kinh doanh tại các đơn vị./.
Theo: VECITA
Số lượt đọc tin : 209 - Gửi lúc : 20/07/2017 16:13:00


LIÊN KẾT
  • Tu hao Viet
  • Viet Dragon Fruit
  • Ecomviet
  • eKip
  • Vietnam export
  • Vncharm
  • Hanoi Gift Show